Thời gian chương trình
Từ ngày 09/11 và 10/11/2021
Quà tặng
Thẻ quà hoàn tiền 50% (tối đa 50.000đ) khi thanh toán tất cả giao dịch trên MoMo bằng nguồn tiền thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng quốc tế TPBank.
Lưu ý:
- Thẻ quà chỉ áp dụng cho 1.000 giao dịch thỏa điều kiện sớm nhất vào mỗi ngày 09 và 10/11.
- Mỗi khách hàng (tính theo mã CIF) chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần cho giao dịch sớm nhất mỗi ngày và không quá 02 lần (không quá 100.000đ) trong thời gian diễn ra cả chương trình.
Đối tượng áp dụng
- Tất cả chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế TPBank Visa, Master, JCB (Không bao gồm thẻ của Doanh nghiệp).
- Đầu Bin Thẻ áp dụng: 466582, 466583, 470970, 536287, 401286, 356586, 466584, 466585, 470971, 498796.
Hướng dẫn nhận quà
1️⃣ Tham gia ngay “Vòng Quay Deal Luyện”: Trên MoMo, chọn “Siêu Hội Hoàn Tiền 50%” > Chọn “Săn điểm” hoặc tính năng “Vòng quay”;
2️⃣ Bấm “Quay” để săn thẻ quà 50K từ TPBank;
3️⃣ Kiểm tra thẻ quà tại mục Ưu đãi > Quà của tôi.
Hướng dẫn sử dụng thẻ quà
1️⃣ Thanh toán giao dịch trên MoMo;
2️⃣ Chọn Nguồn tiền thanh toán là thẻ TPBank (Thêm thẻ nếu bạn chưa liên kết thẻ TPBank với MoMo);
3️⃣ Nhập mật khẩu và xác thực giao dịch;
4️⃣. TPBank sẽ hoàn tiền vào tài khoản thẻ của khách hàng trong vòng 30 ngày làm việc (không tính thứ Bảy và Chủ nhật) kể từ thời điểm kết thúc chương trình.
Điều kiện và điều khoản khác
- Thẻ quà không có giá trị quy đổi ra sản phẩm khác, cho tặng hoặc quy đổi ra tiền mặt.
- Chương trình sẽ căn cứ hoàn tiền theo thời gian các giao dịch ghi nhận thành công tại hệ thống của TPBank.
- Tại thời điểm hoàn tiền, Thẻ Chính phải ở trạng thái hoạt động, không được ở các trạng thái sau đây: Hủy thẻ, Nợ quá hạn, Phát hành lại/Thay thế thẻ, Khóa chờ hủy, Nợ quá hạn, Thẻ cần xác định lại thông tin, Thẻ hết hạn, Thẻ bị khóa do nghi ngờ rủi ro, lộ thông tin (căn cứ theo ghi nhận tại hệ thống của TPBank).
- Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Việc thanh toán tại MoMo sẽ tuân theo điều khoản và điều kiện tại MoMo. Đối với những thắc mắc liên quan đến việc thanh toán của MoMo, khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng MoMo (Hotline: 1900 5454 41) để được hướng dẫn và giải quyết.
- Mọi quyết định của TPBank liên quan đến Quy định ưu đãi này là cuối cùng, chính thức và thông báo tại các Đơn vị kinh doanh của TPBank và/hoặc trên trang website chính thức của TPBank.