Chỉ cần hỗ trợ người thân xác thực sinh trắc học, nhận đến 10.000Đ mỗi lượt, tối đa 3 lượt/ngày Ngoài phần thưởng mỗi lượt hỗ trợ, bạn còn có cơ hội nhận giải đặc biệt lì xì tiền mặt 9.999.999Đ.
Thời gian chương trình: Từ 20/12/2024 đến 28/02/2025.
Tuân thủ Quyết định của Ngân hàng Nhà nước Theo Thông tư 40/2024/TT-NHNN, từ ngày 01/01/2025, tất cả các giao dịch trên MoMo đều yêu cầu tài khoản đã xác thực sinh trắc học. Nếu chưa hoàn thành việc xác thực, tài khoản sẽ bị tạm dừng mọi giao dịch, bao gồm thanh toán, chuyển tiền và các giao dịch khác. Người dùng MoMo có thể hỗ trợ người thân, bạn bè xác thực sinh trắc học để cùng tuân thủ quy định và tránh bị tạm dừng giao dịch. |
Hướng dẫn các bước thực hiện định danh điện tử giúp người thân:
Bước 1: Bấm “Hỗ trợ ngay” phía dưới màn hình.
Hoặc truy cập MoMo > Tại thanh tìm kiếm, tìm từ khóa “Hỗ trợ sinh trắc học”.
Bước 2: Người hỗ trợ Bấm “Tham gia” chương trình và làm theo video hướng dẫn.
Bước 3: Hướng dẫn người cần hỗ trợ sinh trắc học mở MoMo và tìm "Hỗ trợ xác thực" hoặc vào Màn hình "Tôi" chọn “Nhờ người thân hỗ trợ” và thực hiện theo hướng dẫn.
Lưu ý:
- Tính năng hỗ trợ sinh trắc học chỉ áp dụng với MoMo từ phiên bản 4.2.2. Bạn và người thân/bạn bè hãy cập nhật MoMo phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này.
- Thông tin trên CCCD cần còn hiệu lực sử dụng và trùng khớp với thông tin đã đăng ký với MoMo.
- Mỗi người dùng MoMo (1 CCCD gắn chip) chỉ có thể hỗ trợ xác thực tối đa 3 tài khoản MoMo/ngày và 20 lượt/toàn bộ chương trình.
- Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện, hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MoMo qua tổng đài 1900 545 441 hoặc email [email protected] để được trợ giúp.
MoMo cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin CCCD của người dùng. Thông tin sử dụng với mục đích xác thực sinh trắc học cho tài khoản theo quy định Nhà nước. Tham khảo “Chính sách quyền riêng tư" của MoMo, tuân thủ đúng luật và quy định bảo vệ dữ liệu hiện hành. |
Quy định chương trình:
- Người hỗ trợ được nhận quà tối đa 3 lần/ ngày và 20 lần/ toàn bộ chương trình (tương ứng với 20 lần hỗ trợ người thân, bạn bè xác thực MoMo).
- Chương trình dành cho các khách hàng nhận được thông báo trên MoMo.
- Áp dụng cho người dùng đã xác thực và liên kết ngân hàng theo quy định.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách ưu đãi.
- MoMo có toàn quyền xử lý nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.
- Nếu có bất cứ sự sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của khách hàng & hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo và trong mọi trường hợp tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ các kênh sau:
- Tổng đài CSKH 1900 545 441
- Email: [email protected]