Thời gian diễn ra:
01/09/2023 - 30/09/2023
Chi tiết chương trình:
Bạn mới chưa từng thanh toán hóa đơn trên MoMo, kiểm tra ngay combo quà 30.000Đ đã có sẵn tại mục Ưu đãi > Quà của tôi, bao gồm:
- Thẻ quà 15.000Đ thanh toán Điện/Nước
- Thẻ quà 15.000Đ thanh toán Internet/Di động trả sau
Chưa hết, khi lần đầu thanh toán thành công hóa đơn Điện/Nước/Internet/Di động trả sau từ 30.000Đ, bạn sẽ nhận tiếp thẻ quà 10.000Đ thanh toán Điện/Nước/Internet dùng trong tháng sau.
Lưu ý: Thẻ quà không áp dụng với một số dịch vụ nhất định, vui lòng kiểm tra trong chi tiết thẻ quà.
Đối tượng tham gia:
Tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.
Hướng dẫn thanh toán hóa đơn trên MoMo và sử dụng thẻ quà:
⏩ Bước 1: Mở MoMo > Vào mục “Thanh toán hóa đơn”;
⏩ Bước 2: Nhập mã hóa đơn mới hoặc chọn hóa đơn đã lưu > Thanh toán;
⏩ Bước 3: Chọn nguồn tiền thanh toán > Nhấn “Chọn thẻ quà tặng”;
⏩ Bước 4: Kiểm tra số tiền được giảm > Nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.
Điều kiện & điều khoản:
- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình (1 lần/1 SĐT/1 CMND).
- Khách hàng được yêu cầu liên kết ngân hàng và xác thực tài khoản MoMo trước khi tham gia chương trình để đủ điều kiện nhận thưởng. CMND/CCCD tài khoản MoMo phải trùng với CMND/CCCD tài khoản ngân hàng. Trong trường hợp khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng theo quy định, MoMo sẽ lựa chọn khách hàng may mắn khác để trao giải thưởng này.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách hạn chế nhận ưu đãi của MoMo.
- Chương trình không áp dụng cho điểm giao dịch/đại lý của MoMo trên toàn quốc.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách khuyến mãi.
- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
- MoMo sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng khiếu nại về chương trình sau 3 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].