Nhân dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và MoMo, từ 14/12 - 31/12, khi thanh toán hóa đơn Điện lực HCM bằng MoMo, 5 khách hàng may mắn có số đuôi mã giao dịch là 2023 sớm nhất sẽ nhận được gói 1 năm miễn phí hóa đơn điện trị giá 2.400.000Đ.
Dưới đây là 5 khách hàng may mắn đã trúng giải. Xin chúc mừng!
Mã giao dịch |
SĐT |
Tên KH |
Giải thưởng |
33320922023 |
093100xxxx |
HOANG MINH BAO |
1 năm thanh toán hóa đơn điện miễn phí |
33346162023 |
0120888xxxx |
NGUYEN HONG QUAN |
1 năm thanh toán hóa đơn điện miễn phí |
33418662023 |
096455xxxx |
NGUYEN THI MIEN |
1 năm thanh toán hóa đơn điện miễn phí |
33415932023 |
0120679xxxx |
NGUYEN TUAN KHOI |
1 năm thanh toán hóa đơn điện miễn phí |
33427642023 |
090899xxxx |
HA VAN NAM |
1 năm thanh toán hóa đơn điện miễn phí |
Cách thức nhận thưởng
Khách hàng nhận giải sẽ nhận được 12 thẻ quà trị giá 200.000Đ mỗi thẻ trong vòng 12 tháng, sử dụng tối đa 1 lần 1 tháng áp dụng cho đơn từ 400.000Đ trở lên. Thẻ quà có thể áp dụng để thanh toán điện lực toàn quốc.
Lưu ý:
- Nếu có nhiều hơn 5 khách hàng có cùng số cuối là 2023, hệ thống sẽ ưu tiên giao dịch thành công trước. Nếu có ít hơn 5 khách hàng có số cuối mã giao dịch là 2023, giải thưởng không xác định được người trúng giải sẽ bị thu hồi.
- Khách hàng nhận giải sẽ nhận được 12 thẻ quà trị giá 200.000Đ mỗi thẻ trong vòng 12 tháng, sử dụng tối đa 1 lần 1 tháng áp dụng cho đơn từ 400.000Đ trở lên. Thẻ quà có thể áp dụng để thanh toán điện lực toàn quốc.
- Mỗi người chơi (1 số điện thoại/1 CMND/ 1 thiết bị) chỉ được nhận thưởng 1 lần.
- Kết quả sẽ được công bố qua tin nhắn MoMo hoặc các kênh truyền thông của MoMo cho những khách hàng đã trúng thưởng.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi giải thưởng vào bất cứ thời điểm nào trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực tài khoản MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết (Họ tên, CMND, SĐT).
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp các khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, MoMo sẽ từ chối giải quyết tất cả các khiếu nại phát sinh liên quan đến chương trình (nếu có).
- Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].