Chi tiết chương trình:
Bạn đang tìm 1 công cụ theo dõi và quản lý dễ dàng tất tần tật mọi chi tiêu của bản thân? Quản Lý Chi Tiêu của MoMo chính là chân ái, giúp bạn tổng hợp nhanh gọn mọi giao dịch của mình ở trong và ngoài MoMo.
🌟 Đặc biệt, từ ngày 17/05 - 31/05/2024, 1,000 bạn lần đầu sử dụng Quản Lý Chi Tiêu và hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, sẽ ẵm liền bao lì xì 10K về tay.
Số lượng quà tặng có hạn, tranh thủ tham gia ngay!
Đối tượng tham gia:
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng MoMo lần đầu sử dụng Quản Lý Chi Tiêu và nhận được thông báo trên MoMo, đã định danh tài khoản MoMo theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình, đang duy trì liên kết MoMo với tài khoản Ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Cách thức tham gia chương trình:
⏩ Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn “Lịch sử GD”;
⏩ Bước 2: Chọn “Mở Quản lý chi tiêu”;
⏩ Bước 3: Mở mục “Các bước để quản lý chi tiêu tốt hơn”;
⏩ Bước 4: Thực hiện nhiệm vụ theo hướng dẫn;
⏩ Bước 5: Hoàn tất và nhận lì xì 10K vào Túi Thần Tài trong 7 ngày.
Quản Lý Chi Tiêu là gì?
Tính năng Quản Lý Chi Tiêu trên MoMo giúp bạn tổng hợp các giao dịch chi tiêu trong và ngoài MoMo theo từng danh mục như Ăn uống, Hóa đơn, Mua sắm,... Từ đó, giúp bạn tự tin hơn về tình hình tài chính cá nhân của mình khi biết rõ được mình đang chi bao nhiêu tiền cho từng mục nào.
Series hướng dẫn bạn dễ dàng Theo dõi chi tiêu của mình chỉ trong 3 phút:
Phần 1: Cách phân loại giao dịch để bắt đầu Theo Dõi Chi Tiêu
Phần 2: Cách thêm giao dịch ngoài MoMo
Phần 3: Cách tạo Ngân sách để nhận cảnh báo khi chi tiêu vượt ngân sách
Điều kiện điều khoản:
- Chương trình không áp dụng cho người dùng MoMo đã thực hiện nhiệm vụ “Thêm giao dịch ngoài ứng dụng” và “Thêm Ngân Sách Chi Tiêu”.
- Phần thưởng chỉ dành cho 1,000 người dùng MoMo hợp lệ hoàn thành nhiệm vụ bạn mới sớm nhất, đã đọc thông tin và thể lệ của chương trình khuyến mãi.
- Phần thưởng sẽ được trả trực tiếp vào Túi Thần Tài của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất nhiệm vụ.
- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi tối đa 1 lần/1 số MoMo/1 CMND hoặc CCCD/1 tài khoản Ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- MoMo có quyền thu hồi/ngừng áp dụng ưu đãi đối với trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
- Nếu có bất cứ sự sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:
- Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
- Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trung tâm trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
- Email: [email protected] (Miễn phí).