Mua Bảo hiểm Nhà tư nhân khi sở hữu một căn nhà là điều vô cùng cần thiết để giúp chúng ta bảo vệ toàn bộ ngôi nhà của mình trước những sự cố và tai nạn như cháy, nổ, sét đánh, nước tràn từ bể chứa nước, đường ống nước, hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, trộm cướp kèm theo dấu hiệu đột nhập hoặc bạo lực,... đều được bảo hiểm.
Ví dụ, chẳng may một vụ hỏa hoạn từ nhà hàng xóm gây ảnh hưởng đến cấu trúc căn nhà của bạn, chính sách bảo hiểm nhà sẽ giúp bạn trang trải chi phí sửa chữa chiếc mái.
Tuỳ vào từng gói bảo hiểm và chính sách tương ứng, bảo hiểm nhà cũng có thể chi trả chi phí sửa chữa nếu đồ vật trong nhà bị hư hỏng hoặc bị đánh cắp.
Bảo hiểm Nhà tư nhân là gì?
Bảo hiểm Nhà tư nhân (Homecare) là gói bảo hiểm được bán kèm khi thanh toán hóa đơn điện, nhằm cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho ngôi nhà và chủ sở hữu hoặc người thuê nhà hợp pháp khi tai nạn gây ra.
Với gói dịch vụ này, nếu có tai nạn xảy ra, người mua có thể gọi hotline hỗ trợ của Nhà bảo hiểm PVI - “Đối tác vàng” của MoMo, và gửi yêu cầu bồi thường trực tuyến theo hướng dẫn của công ty bảo hiểm. Căn cứ theo gói bảo hiểm của người dùng đã mua, số tiền thực tế phát sinh do tai nạn sẽ được Nhà bảo hiểm chi trả theo hạn mức gói bảo hiểm.
Đối tượng được mua bảo hiểm:
Tất cả khách hàng sử dụng Ứng dụng MoMo & thỏa điều kiện tham gia bảo hiểm.
*Lưu ý: Hiện gói bảo hiểm chưa bán lẻ, bạn chỉ có thể mua khi thanh toán hóa đơn điện trên MoMo.
Quyền lợi bảo hiểm Nhà tư nhân đem lại là gì?
SỐ TIỀN BẢO HIỂM | |
Bảo hiểm Tai nạn cho chủ hộ |
10.000.000đ |
Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn |
10.000.000đ |
Thương tật bộ phận |
Theo bảng tỉ lệ thương tật |
Bảo hiểm cho Ngôi nhà |
90.000.000đ |
Phần khung nhà |
80.000.000đ |
Tài sản bên trong |
10.000.000đ |
Mức miễn thường: (không áp dụng đối với quyền lợi bảo hiểm Tai nạn cho chủ hộ) |
1.000.000đ/vụ |
Phí bảo hiểm/tháng (đã bao gồm VAT): 3.000đ.
Hướng dẫn trang bị bảo hiểm Nhà tư nhân trên MoMo:
Bước 1: Truy cập dịch vụ “Thanh toán hóa đơn điện”;
Bước 2: Nhập số hóa đơn điện cần thanh toán.
*Trong trường hợp đã thanh toán rồi, bạn vẫn có thể thanh toán trước cho kỳ tiếp theo để được mua Bảo hiểm Nhà tư nhân;
Bước 3: Nhấn chọn Mua Bảo hiểm Nhà tư nhân ở màn hình chi tiết hóa đơn.
Bước 4: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán.
Lưu ý:
- Tổng tiền thanh toán bao gồm tiền điện và tiền bảo hiểm (sẽ hiện 2 dòng riêng biệt).
- Bảo hiểm có hiệu lực đối với địa chỉ nhà trên hóa đơn điện.
- Người được bảo hiểm là người đứng tên hóa đơn hoặc người thuê nhà hợp pháp.
- Trường hợp người mua không phải chủ hợp đồng hoặc người thuê nhà hợp pháp thì căn nhà trong hóa đơn điện vẫn được bảo hiểm.
- Gói Bảo hiểm Nhà tư nhân không áp dụng cho khách hàng thanh toán hóa đơn điện của EVNSPC, EVNHCMC ( thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam).
Với những lợi ích lớn mà bảo hiểm nhà mang đến cho bạn, bạn hoàn toàn có thể bớt đi những mối lo cho ngôi nhà của mình và an tâm vui sống. Từ đó, bạn có thể tập trung suy nghĩ cho những kế hoạch khác của bản thân như kết hôn, những dự án mới, những kỳ nghỉ hay du lịch dài hạn,... và cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên trọn vẹn hơn.
Hướng dẫn yêu cầu bồi thường
Bước 1: Bằng khả năng của mình, thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết nhằm giảm thiểu tổn thất và ngăn ngừa tổn thất phát sinh thêm. Thông báo ngay cho các cơ quan chức năng trong trường hợp thiệt hại xảy ra lớn, liên quan tới bên thứ ba, thiệt hại trộm cướp;
Bước 2: Thông báo ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng PVI về sự cố/tai nạn bằng cách gọi đến tổng đài 028 999 66 995 - 028 9999 83 86, hoặc email [email protected];
Bước 3: Cung cấp thông tin về sự cố/tai nạn và làm theo hướng dẫn của Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng, thu thập hồ sơ, chứng từ cần thiết;
Bước 4: Gửi hồ sơ về PVI theo thông tin được hướng dẫn qua hotline;
Bước 5: Nhận kết quả giải quyết bồi thường dựa trên hồ sơ đã cung cấp.
Mọi thắc mắc về bảo hiểm, người dùng có thể liên hệ qua:
- Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
- Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).