Thời gian áp dụng:
Từ ngày 15/05/2025
Nội dung chi tiết:
Từ ngày 15/05/2025, khách hàng là thành viên của 7-Eleven khi thanh toán qua MoMo sẽ không còn được tự động tích điểm thành viên.
Bạn vẫn có thể đọc số điện thoại hoặc đưa mã QR code trên ứng dụng 7-Eleven để tích điểm thành viên, sau đó thanh toán bằng MoMo.
Điều kiện & điều khoản
- Áp dụng với khách hàng đã liên kết thành viên của 7-Eleven thông qua MoMo.
- Chương trình ngưng tự động tích điểm bắt đầu từ ngày 15/05/2025.
- Khách hàng không bị bất kỳ ảnh hưởng nào về điểm hiện có; và không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào khi sử dụng điểm thành viên 7-Eleven
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:
- Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
- Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trung tâm trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
- Email: [email protected] (Miễn phí).