MoMo sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý để không bị gián đoạn sử dụng dịch vụ, đặc biệt tặng ngay quà 100.000đ với khách hàng thực hiện theo CÁCH 1 bên dưới.
ĐỐI TƯỢNG CẦN CHUYỂN ĐỔI
Khách hàng đang liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng VPBank. Tuy nhiên, số điện thoại đăng ký Ví MoMo KHÁC số điện thoại đăng ký với ngân hàng VPBank Online.
3 CÁCH CHUYỂN ĐỔI ĐỂ TIẾP TỤC SỬ DỤNG MOMO
CÁCH 1: ĐỔI SANG SỐ VÍ MOMO MỚI - NHẬN NGAY GÓI QUÀ 100.000Đ
Đăng ký số Ví MoMo mới trùng khớp với số điện thoại đăng ký tại VPBank Online của bạn và tiến hành liên kết ngân hàng thành công, thoải mái chi tiêu bằng MoMo lại nhận ngay gói quà 100.000đ.
Bước 1: Mở MoMo > Chọn THOÁT TÀI KHOẢN
Bước 2: Nhập số điện thoại (số điện thoại đăng ký VPBank Online) và làm theo hướng dẫn để đăng ký Ví MoMo mới
Bước 3: Liên kết Ví MoMo với tài khoản VPBank
Bước 4: Nạp tiền vào Ví từ 10.000đ
Chi tiết gói quà 100.000đồng
STT | Loại quà tặng | Số lượng | Giá trị quà tặng (VNĐ) |
1 | 10.000đ Nạp tiền điện thoại | 1 | 10.000 |
2 | Giảm 5% Thanh toán hoá đơn, tối đa 50.000đ | 1 | 50.000 |
3 | Giảm 5% Mua sắm Siêu Thị, tối đa 40.000đ | 1 | 40.000 |
Tổng cộng (VNĐ) | 100.000 |
>> Hướng dẫn cách đăng ký Ví và liên kết ngân hàng VPBank
CÁCH 2: ĐỔI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐĂNG KÝ VPBANK
Bước 1: Đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch VPBank toàn quốc (https://www.vpbank.com.vn/sites/default/files/listatm.pdf) và yêu cầu đổi số điện thoại đăng ký với VPBank trùng khớp với số ví MoMo đang liên kết của bạn
Bước 2: Mở MoMo
Bước 3: Nhập số điện thoại vừa đổi (số điện thoại đăng ký VPBank Online) và làm theo hướng dẫn để đăng ký lại Ví MoMo
Bước 4: Liên kết Ví MoMo với tài khoản VPBank
CÁCH 3: NẠP TIỀN VÀO VÍ MOMO TỪ THẺ ATM QUA CỔNG NAPAS
Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo > Chọn NẠP TIỀN VÀO VÍ (góc trái trên cùng màn hình chính)
Bước 2: Chọn NGUỒN TIỀN KHÁC
Bước 3: Chọn Ngân hàng hỗ trợ nạp tiền
Bước 4: Nhập số tiền cần nạp và làm theo hướng dẫn
Sau ngày 1/9/2020, nếu thông tin số Ví MoMo và số điện thoại đăng ký VPBank không trùng khớp, số Ví MoMo sẽ bị hủy liên kết ngân hàng. Theo quy định của Ngân hàng nhà nước (Thông tư 23/2019/NHNN), ví điện tử bắt buộc phải liên kết ngân hàng để sử dụng dịch vụ. Theo đó, các Ví chưa liên kết ngân hàng/hủy liên kết ngân hàng sẽ bị tạm khóa, không sử dụng được các chức năng trên Ví MoMo. Vì vậy, đừng quên thực hiện theo 1 trong 3 cách trên để không bị gián đoạn sử dụng dịch vụ bạn nhé.
Mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ:
- Hotline: 1900.54.54.41 (1.000đ/phút)
- Truy cập tính năng TRỢ GIÚP: Mở Ví MoMo > chọn Ví của tôi > chọn Trợ giúp (miễn phí)
- Email: [email protected] (miễn phí)