main-banner-top

Áp dụng thanh toán vé xe máy chở hàng ra vào bến xe Miền Đông bằng MoMo

Sự Kiện
13/08/2020

Các bác tài xe máy khi ra vào bến xe Miền Đông để bốc dỡ hàng từ nay có thể thanh toán vé xe ra vào bằng MoMo. Không lo tiền lẻ, quẹt ví khỏe re nha các bác tài!

Áp dụng thanh toán vé xe máy chở hàng ra vào bến xe Miền Đông bằng MoMo

Theo đó, từ nay xe máy khi ra vào bến xe Miền Đông để bốc dỡ hàng có thể thanh toán vé xe bằng Ví MoMo. Phí thu cho mỗi lượt vẫn không thay đổi, 6.000 đồng/lượt. Việc hợp tác với Ví MoMo là một trong những giải pháp của bến xe Miền Đông nhằm hướng tới thu phí tự động, tiết kiệm thời gian cho mỗi lượt xe khi ra vào cổng.

Phương thức thanh toán: QR code
Thời gian áp dụng: Từ tháng 8/2020
Phí giao dịch: Miễn phí
Phạm vi áp dụng: Tại bến xe Miền Đông 

Ưu điểm khi sử dụng Ví MoMo:

  • Thanh toán đơn giản, không mất thời gian
  • Không cần chuẩn bị sẵn tiền mặt, không lo tiền lẻ
  • An toàn, bảo mật thông tin khách hàng
  • Ghi nhận lịch sử giao dịch, quản lý được chi tiêu hàng ngày.

Các bác tài xế xe máy từ nay không cần phải lo chuẩn bị tiền lẻ, không phải lo mất thời gian mỗi lần qua trạm, chỉ cần mở Ví MoMo quẹt là có vé xe cho mỗi lượt. Đặc biệt các bác tài không cần ghi chép hoặc nhớ số lượt mình ra vào cổng bến xe mỗi ngày vì lịch sử giao dịch đã được Ví MoMo ghi lại trên ứng dụng sau mỗi lần giao dịch thành công. Theo dõi lịch sử trên MoMo chủ ví sẽ biết được thời gian, số lần thanh toán theo từng ngày, từng tháng.

Giới thiệu bến xe Miền Đông:

Công ty TNHH Một thành viên Bến xe Miền Đông (gọi tắt là Bến xe Miền Đông) là đơn vị thuộc Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO). Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Bến xe Miền Đông hiện là một trong những bến xe lớn nhất cả nước. Sản lượng hành khách và xe xuất bến liên tỉnh bình quân hàng năm là 7,5 triệu hành khách và xe xuất bến là 400.000 xe, đặc biệt các ngày cao điểm có thể lên đến gần 56.000 lượt hành khách/ngày.

Là bến xe đầu mối trọng điểm ở cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, bến xe Miền Đông liên tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách thông qua nhiều cải tiến. Chẳng hạn như hệ thống wifi đáp ứng được hơn 20.000 lượt truy cập, trang bị phần mềm khảo sát độ hài lòng của hành khách đặt tại nhiều vị trí trong bến xe.

Đầu năm 2019, bến xe Miền Đông áp dụng phần mềm quản lý theo đề án “Bến xe hiện đại”. Theo đó, bến xe chuyển sang dùng công nghệ quản lý xe ra vào bến, gắn thẻ chip trên phương tiện vận tải hành khách tuyến cố định để xe ra vào bến không dừng tại các cổng ra vào, tiết kiệm thời gian chờ đợi của xe khi ra vào cổng.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật