![]() |
1 trong 3 lỗi khách hàng thường gặp khi thực hiện liên kết:
Trường hợp 1: Vượt quá số Ví cho phép
Trường hợp 2: Số điện thoại này đã liên kết với tài khoản ACB khác
Trường hợp 3: Số CMND không trùng khớp trên MoMo và thông tin trên ACB Online.
Để khắc phục, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn:
Trường hợp 1: Có thể CMND của quý khách đã đăng ký quá 3 MoMo. Hãy liên hệ Hotline MoMo để hỗ trợ kiểm tra và giải quyết.
Trường hợp 2: Hủy liên kết MoMo với tài khoản Ngân Hàng đã liên kết trước đó, rồi thực hiện Liên kết lại với tài khoản ACB (trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được khuyến mãi 100.000Đ của MoMo do quy định của chương trình chỉ khuyến mãi 1 lần duy nhất cho 1 MoMo/1 tài khoản Ngân hàng/1 CMND).
Trường hợp 3: Liên hệ với ACB để kiểm tra lại số CMND đã đăng ký tại ngân hàng & kiểm tra số CMND này đã liên kết với MoMo nào hay chưa. Liên hệ với MoMo để hỗ trợ xử lý.
Ngoài ra, đừng quên điều kiện để thỏa tiêu chí Liên kết tài khoản Vietcombank với MoMo:
- Số điện thoại liên kết tài khoản ngân hàng phải là số MoMo.
- Số điện thoại liên kết ví phải trùng với số SMS banking
- Tên khách hàng trên App MoMo bắt buộc trùng với tên khách hàng khi đăng ký Internet Banking và trên thẻ ATM.
Trong trường hợp quý khách vẫn chưa liên kết thành công hoặc gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ: 1900 5454 41 - (028) 399 171 99 hoặc [email protected] để được hỗ trợ tốt nhất.