main-banner-top
Gặp gỡ “Chiến Thần Check-in” chinh phục trăm điểm quét mã QR MoMo

Gặp gỡ “Chiến Thần Check-in” chinh phục trăm điểm quét mã QR MoMo

Sự Kiện
02/12/2022

Lần đầu giành được một giải thưởng lớn, chủ nhân danh hiệu “Chiến Thần Check-in” của minigame “Đi Mô Cũng Thấy QR MoMo” cho biết vô cùng xúc động trước sự ủng hộ của các thành viên Hội Yêu MoMo dành cho album dự thi 160 bức ảnh QR MoMo của mình.

Chinh phục cuộc đi săn QR

Gặp anh Tài Lê vào một buổi chiều trong tuần tại trụ sở của MoMo ở TP. Hồ Chí Minh, anh cho biết đang trong giờ đi làm và cũng vừa hoàn thành một số đơn giao hàng ăn uống cho khách. Bên cạnh phong thái năng động và nhanh nhẹn, anh Tài Lê cũng gây ấn tượng mạnh với chiếc xe và nón bảo hiểm được trang trí thú bông ngộ nghĩnh mà theo như anh nói là nhiều shipper quen hễ nhìn xe thì khắc biết đó là anh. 

Bình thường công việc khá bận rộn nhưng trong thời gian trống giữa các đơn hàng, anh Tài Lê thường tham gia các diễn đàn, hội nhóm online để giao lưu kết nối với những cộng đồng có cùng sở thích. Hội Yêu MoMo là một trong những sân chơi mà anh “kết” nhất và gắn bó cho đến giờ. “Hiếm có hội nhóm nào chuyên nghiệp và sôi nổi như Hội Yêu MoMo. Các hoạt động và minigame đa dạng được thường xuyên tổ chức theo các chủ đề, sự kiện khác nhau. Ngoài ra mỗi khi có vấn đề thắc mắc về sử dụng MoMo thì các admin trong ban quản trị đều trả lời rất nhanh và hỗ trợ tận tình.”

Shipper Tài Lê vui vẻ check-in tại “tổng hành dinh” của MoMo ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: MoMo.

Tham gia Hội Yêu MoMo từ lâu nhưng chỉ đến Minigame “Đi Mô Cũng Thấy QR MoMo”, anh Tài Lê mới tận dụng được lợi thế nghề nghiệp của mình để tranh tài. Xử lý hàng chục đơn hàng đồ ăn thức uống cho khách mỗi ngày, anh có cơ hội ghé hàng chục tiệm ăn, quán nước khác nhau để “săn” QR MoMo và theo như anh chia sẻ thì thật sự là “đi mô cũng thấy QR MoMo”. 

“Thú thực thì mình bắt đầu dùng ví điện tử từ cách đây vài năm và đã thử dùng qua các loại ví khác nhau nhưng sau tất cả chỉ còn “ở lại” với MoMo. Mình tin rằng nhiều người dùng MoMo cũng vì lý do như mình, đó là sự tiện lợi, đa dạng dịch vụ và những chương trình khuyến mãi, chơi game vô cùng hấp dẫn”, anh Tài Lê chia sẻ. 

Anh Tài Lê cho biết hầu hết các chương trình ưu đãi và chơi game “hot” nhất trên MoMo anh gần như không bao giờ vắng mặt. Trong hai chương trình “làm mưa làm gió” trên MoMo gần đây là QR Săn Vàng và QR Săn Kim Cương, anh tích cực tham gia và đổi được rất nhiều thẻ quà để mua bánh, nước và nhu yếu phẩm tại cửa hàng tiện lợi.

Chiến tích “săn” QR MoMo của Tài Lê ấn tượng đến mức anh phải làm 2 album ảnh dự thi vì vượt quá giới hạn số lượng ảnh được đăng của Facebook. Ảnh: MoMo.

Mọi nẻo đường sẽ luôn có MoMo 

Làm công việc shipper suốt 7 năm nay, anh Tài Lê nhìn thấy rõ sự thay đổi và chuyển biến trong thói quen thanh toán của mọi người, bao gồm cả chủ quán, khách đặt hàng và những người làm công việc giao hàng như anh. Nếu như trước đây tất cả đều xoay quanh tiền mặt và thường phải xoay sở với “cuộc chiến tiền lẻ” để trả qua, thối lại với nhau, thì giờ đây kể cả đơn hàng lẻ đến từng đồng cũng có thể giải quyết dễ dàng bằng MoMo. Và nếu như trước đây chuyển tiền qua MoMo bằng số điện thoại cũng đã tiện lắm rồi, thì giờ đây việc quét mã QR khiến cho tốc độ thanh toán chỉ trong vài giây. 

Như dòng chia sẻ “tương lai khỏi cần mang tiền mặt ra đường” trong bài dự thi của mình, anh Tài Lê nhận định việc thanh toán bằng QR còn giúp hạn chế những tình huống “dở khóc dở cười” mà các shipper có thể gặp trên đường đi làm như trời đổ mưa khiến tiền bị ướt hoặc thậm chí đôi khi làm rơi tiền. 

Hơn cả giải thưởng từ MoMo, Tài Lê càng trân quý hơn sự ủng hộ của các thành viên trong Hội Yêu MoMo đã giúp anh đạt danh hiệu “Chiến Thần check-in”. Ảnh: MoMo.

Niềm vui từ minigame “Đi Mô Cũng Thấy QR MoMo” khiến anh bất ngờ vì đây là lần đầu tiên anh giành được một giải thưởng lớn như vậy. Tài Lê cho biết, bên cạnh phần thưởng 1 triệu đồng, điều khiến anh hạnh phúc và xúc động hơn cả là sự ủng hộ của các thành viên trong Hội Yêu MoMo. Dù không quen biết nhưng rất nhiều thành viên vẫn vào thả like, tương tác để giúp anh đạt giải và để lại những bình luận rất dễ thương như “Ghi danh chiến thần cho bác thôi chứ ai làm lại bác”, “Bác này chắc đi mọi góc phố”...

Niềm vui đi làm mỗi ngày của Tài Lê không chỉ là những đơn hàng giao tận tay đến khách hàng thành công mà còn là những sân chơi online vui vẻ. Ảnh: MoMo.

Khi được hỏi về một lời nhắn muốn gửi đến các thành viên Hội Yêu MoMo, anh Tài Lê cho biết mong rằng đây sẽ luôn là sân chơi vui vẻ để những người yêu mến MoMo được giao lưu, chia sẻ và kết nối. Anh Tài Lê tin rằng ngoài kia còn rất nhiều người “mê” MoMo nhưng chưa biết đến sân chơi này - nơi đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của anh.
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật