🔔 TIN VUI THÁNG 6 🔔
Dành riêng cho các đối tác Điểm Chấp Nhận Thanh Toán của Siêu Ứng Dụng MoMo tham gia chương trình New To MoMo.
Khi Khách hàng đăng ký MoMo tại Điểm Chấp Nhận Thanh Toán sẽ nhận được ưu đãi cực khủng:
- Đối với đại lý: Quà chiết khấu 80.000đ khi khách hàng đăng ký MoMo có nhập mã khuyến mãi, liên kết tài khoản ngân hàng, chụp 2 mặt CMND/CCCD xác minh và nạp tiền thành công cho khách hàng đăng ký.
- Đối với khách hàng: Quà hoàn 40.000đ vào MoMo khi đăng ký MoMo có nhập mã khuyến mãi, liên kết tài khoản ngân hàng, chụp 2 mặt CMND/CCCD xác minh và nạp tiền thành công qua Điểm Chấp Nhận Thanh Toán.
👉 Chờ gì mà không đăng ký MoMo liền tay, nhận ngay quà khủng!
Thời gian áp dụng:
02/06/2022 - 31/12/2022
Hướng dẫn nhận khuyến mãi:
Bước 1: Nhập mã khuyến mãi DGD SDT SME tại mục ƯU ĐÃI - NHẬP MÃ ƯU ĐÃI;
Bước 2: Liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng liên kết;
Bước 3: Nạp tiền tại Điểm Chấp Nhận Thanh Toán MoMo;
Bước 4: Định danh KYC: chụp 02 mặt CMND/CCCD của khách hàng để xác minh;
Bước 5: Trả quà cho khách hàng, ghi nhận hoa hồng cho Điểm hỗ trợ 80.000đ.
Quy định chương trình:
- Áp dụng cho khách hàng mở mới MoMo qua Điểm Chấp Nhận Thanh Toán MoMo. Lưu ý: Bước nhập mã "DGD SDT SME" phải trước bước liên kết với tài khoản ngân hàng.
- Số điện thoại chưa từng KYC (Chụp 2 mặt CMND/CCCD của khách hàng để xác minh).
- Khách hàng tham dự chương trình khuyến mãi trước đó sẽ không được tham gia các chương trình khuyến mại khác dành cho “Khách Hàng Mới” của MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 Ví/1 CMND/ 1 tài khoản Ngân hàng).
- MoMo có quyền thu hồi thẻ quà hoặc NGỪNG trả thưởng đối với các trường hợp phát hiện sai phạm hoặc gian lận trong quá trình nhập Mã Khuyến mãi hoặc lợi dụng ưu đãi chương trình để trục lợi.
- Thẻ quà tặng không được chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Thẻ quà tặng không được áp dụng đồng thời với nhau.
- Chương trình không áp dụng cho Khách Hàng Mới liên kết một trong các ngân hàng sau: Timo, VCCB, VIB, Techcombank, VCB IB.
- Trong mọi trường hợp tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
Lưu ý:
- Mỗi khách hàng được tham gia và nhận combo quà 1 lần duy nhất.
- Chương trình không áp dụng cho khách hàng mới không tạo tài khoản thông qua Điểm Chấp Nhận Thanh Toán MoMo.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ bộ phận Merchant Care của MoMo qua Email: [email protected] hoặc Hotline: 1900 63 66 52 phím số 2 (1.000đ/phút).