main-banner-top

Liên kết MoMo với VietinBank: Xử lý nhanh khi nhận thông báo 'Thông tin không chính xác'

Sự Kiện
12/12/2017·14.3K

Câu thông báo “Thông tin không chính xác…” trong quá trình thực hiện liên kết VietinBank với MoMo, có nghĩa là: một số thông tin khách hàng nhập trên MoMo (như số điện thoại, CMND) chưa trùng khớp với thông tin đã đăng ký với VietinBank khi mở tài khoản.

Liên kết MoMo với VietinBank: Xử lý nhanh khi nhận thông báo 'Thông tin không chính xác'

 

Cụ thể một số nguyên nhân của thông báo này và cách xử lý:  

 

 Nguyên nhân

Hướng xử lý

1

Khách hàng nhập không chính xác số điện thoại đã đăng ký nhận mã xác thực (OTP) từ VietinBank.

Bước 1: Gọi Hotline Vietinbank ‎‎1900 558 868

Bước 2: Yêu cầu cung cấp lại chính xác số điện thoại đã đăng ký nhận OTP, số CMND đăng ký tại Ngân hàng

Bước 3: Thực hiện liên kết lại tại đây

2

Khách hàng nhầm lẫn giữa số điện thoại nhận OTP và số điện thoại đăng ký các dịch vụ IPay, SMS Banking của VietinBank.

3

CMND nhập trên MoMo chưa trùng với CMND đăng ký tài khoản VietinBank.

4

Số điện thoại bạn đăng ký nhận OTP từ VietinBank không còn là số điện thoại khách hàng sử dụng.

Đến quầy giao dịch VietinBank gần nhất để yêu cầu thay đổi số điện thoại nhận OTP thành số điện thoại mới nhất.

5

Không biết rõ sai thông tin gì.

Gọi hotline VietinBank 1900 5588 68 để kiểm tra lại các thông tin tài khoản đang được lưu, sau đó thực hiện liên kết lại.

Để được hỗ trợ thêm nhanh nhất quý khách có thể liên hệ tổng đài MoMo: 1900 5454 41 - (028) 399 171 99 hoặc email: [email protected].

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật