![]() |
Cụ thể một số nguyên nhân của thông báo này và cách xử lý:
|
Nguyên nhân |
Hướng xử lý |
1 |
Khách hàng nhập không chính xác số điện thoại đã đăng ký nhận mã xác thực (OTP) từ VietinBank. |
Bước 1: Gọi Hotline Vietinbank 1900 558 868 Bước 2: Yêu cầu cung cấp lại chính xác số điện thoại đã đăng ký nhận OTP, số CMND đăng ký tại Ngân hàng Bước 3: Thực hiện liên kết lại tại đây |
2 |
Khách hàng nhầm lẫn giữa số điện thoại nhận OTP và số điện thoại đăng ký các dịch vụ IPay, SMS Banking của VietinBank. | |
3 |
CMND nhập trên MoMo chưa trùng với CMND đăng ký tài khoản VietinBank. | |
4 |
Số điện thoại bạn đăng ký nhận OTP từ VietinBank không còn là số điện thoại khách hàng sử dụng. |
Đến quầy giao dịch VietinBank gần nhất để yêu cầu thay đổi số điện thoại nhận OTP thành số điện thoại mới nhất. |
5 |
Không biết rõ sai thông tin gì. |
Gọi hotline VietinBank 1900 5588 68 để kiểm tra lại các thông tin tài khoản đang được lưu, sau đó thực hiện liên kết lại. |
Để được hỗ trợ thêm nhanh nhất quý khách có thể liên hệ tổng đài MoMo: 1900 5454 41 - (028) 399 171 99 hoặc email: [email protected].