![]() |
Theo đó, từ ngày 5/2, MoMo phiên bản 1.x trở về trước sẽ tắt các tính năng trừ tính năng Chuyển tiền và Rút tiền để khách hàng có nhu cầu có thể chuyển tiền sang Ví khác hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết.
Để không bị gián đoạn dịch vụ và trải nghiệm những tính năng, ưu đãi mới nhất, cập nhật ngay MoMo bằng cách tìm từ khóa “ MoMo” tại Google Play (thiết bị Android) và App Store (thiết bị iOS) và chọn Cập nhật dịch vụ. Sau khi cập nhật, khách hàng chỉ cần đăng nhập là có thể tiếp tục các giao dịch và hưởng nhiều ưu đãi trong dịp Tết này.
Ứng dụng MoMo phiên bản mới mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội:
- Nâng cao hiệu năng ứng dụng với tốc độ nhanh hơn và trải nghiệm mượt mà hơn.
- Giao diện thông minh: Menu MoMo linh hoạt mở rộng, giúp thể hiện tối đa các tính năng của MoMo trên màn hình chính.
- Nhắc lịch thanh toán hoặc chương trình khuyến mãi của nhà mạng: Banner đầu trang xuất hiện khi người dùng có hóa đơn mới cần thanh toán hoặc nhà mạng của người dùng có khuyến mãi, đưa người dùng đến thẳng trang thanh toán của từng dịch vụ nhanh nhất.
- Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng: Những ứng dụng được khách hàng sử dụng thường xuyên sẽ được đặt ở các vị trí dễ tiếp cận nhất trong Menu chính.
- Tìm kiếm nhanh: Với các gợi ý tính năng mà người dùng MoMo thường xuyên tìm kiếm.
- Công nghệ bảo mật vân tay và tính năng xác nhận mật khẩu theo từng giao dịch tùy chọn… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Khách hàng khi đăng nhập trên MoMo phiên bản 2.0, vui lòng cập nhật email chính xác để trong thời gian tới MoMo có thể nhắc lịch thanh toán cước, các giao dịch thành công. Đặc biệt, sẽ không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của MoMo.
Trong trường hợp khách quan, thiết bị của khách hàng chưa thể chuyển lên MoMo phiên bản 2.0 và trong MoMo vẫn còn tiền, khách hàng có thể Rút tiền khỏi Ví bằng các cách sau:
Trước ngày 28/2 (khi MoMo vẫn duy trì tính năng Rút tiền hoặc Chuyển tiền trên phiên bản 1.0):
Với Ví đã liên kết ngân hàng: Rút tiền từ MoMo về Ngân hàng Liên kết hoặc Chuyển tiền đến Ví khác
Với Ví chưa liên kết ngân hàng: Chuyển tiền đến Ví khác hoặc đến các Điểm Giao Dịch MoMo rút tiền (phí rút tiền tính theo chính sách hiện hành của MoMo)
Sau ngày 28/2 (khi MoMo đã dừng hoạt động phiên bản 1.0): Vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng MoMo để yêu cầu rút tiền: 1900 5454 41 – 028.399 171 99
Cần MoMo hỗ trợ, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 5454 41 - (028) 399 171 99 - Email: [email protected]
Văn phòng Công ty MoMo:
Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng M, tòa nhà Petroland - 12 Tân Trào, Q.7
Tại Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà HiPT, Số 152 Thụy Khuê, Tây Hồ
Tại Đà Nẵng: 37 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu