![]() |
Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, tại màn hình chính chọn logo Bảo hiểm Prudential và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nhập Số Hợp đồng/Mã số khách hàng và số CMND hoặc Số hồ sơ mới
Bước 2: Chọn loại phí cần thanh toán. Khách hàng có thể thay đổi số tiền nếu cần
Bước 3: Chọn “Nguồn tiền” (MoMo hoặc từ các ngân hàng liên kết)
Bước 4: Chọn "Xác nhận" để hoàn tất thủ tục thanh toán
![]() |
Tại Điểm Giao dịch: Các Điểm Giao dịch của MoMo dễ dàng nhận thấy ở KCN, KCX, bến xe, khu tập trung đông dân cư. MoMo có hơn 4.000 Điểm giao dịch trên toàn quốc, mở cửa từ 7h30 – 21h00 mỗi ngày (cả thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ).
Tìm ĐGD gần nhất:
- Trên Ứng dụng MoMo tại “Điểm Nạp/Rút” ở màn hình chính;
- Tại website: http://bit.ly/1kZhZoC
![]() |
Tại hệ thống Điểm Giao Dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp số Hợp đồng, số CMND hoặc số hồ sơ mới cùng số điện thoại của mình để được hỗ trợ thanh toán tức thời.
Hiện nay, bên cạnh Bảo hiểm Prudential, MoMo còn cho phép khách hàngthanh toán hơn 100 hóa đơn và dịch vụ khác như: Điện, Nước, Internet, Truyền hình Cáp (AVG, VTV), Nạp tiền điện thoại trả trước cho tất cả các nhà mạng. Vay tiêu dùng (Home Credit, FE Credit, Prudential Finance, ACS, Doctor Dong), Internet (FPT, VNPT), Điện thoại trả sau...
Khách hàng cũng có thể mua vé máy bay Vietjet Air hoặc thanh toán Jetstar trên các kênh của MoMo.
Hotline: (08) 399 171 99 - miễn phí cho thuê bao Vinaphone
1900 54 54 41 - phí dịch vụ 1.000 VNĐ/phút
Hotline của Bảo hiểm Prudential: 1800 1247