“Chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam qua MoMo” là dịch vụ mà người Việt đang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc có thể gửi tiền về nhà cho gia đình ở Việt Nam một cách nhanh chóng và tiện lợi. Người gửi tiền có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh chóng bằng cách cung cấp tên và số điện thoại di động của người nhận tại ứng dụng Shinhan Global S Bank. Người nhận tiền cần cài đặt MoMo có số điện thoại như người gửi tiền đã nhập. Tải ứng dụng Shinhan Global S Bank dành cho hệ điều hành Android tại đây và hệ điều hành iOS tại đây. Ứng dụng Shinhan Global S Bank có ngôn ngữ Tiếng Việt, tiện lợi cho người dùng Việt Nam.
Tại Việt Nam, người nhận tiền sau khi thực hiện các bước như hướng dẫn có thể nhận tiền vào MoMo, đồng thời có thể chi tiêu các dịch vụ của MoMo, rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết hoặc rút tiền mặt tại điểm giao dịch MoMo ngay lập tức. Người nhận tiền có thể sử dụng tiền trong MoMo để trả tiền hóa đơn điện nước internet, nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, mua sắm online và thanh toán tại hơn 4.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng MoMo qua hình thức quét mã QR.
Ba bước Chuyển/Nhận tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam:
[1] Người gửi tiền sử dụng ứng dụng Shinhan Global S Bank
[2] Nhập thông tin người nhận tiền gồm Số tiền cần chuyển, Họ và tên bằng tiếng việt không dấu, Số MoMo ▶ Người chuyển tiền qua điện thoại ghi nhận 6 số bí mật được cung cấp bởi ngân hàng và tự thông báo cho người nhận tiền để nhập vào Ứng dụng khi nhận tiền;
[3] Người nhận tiền tại Việt Nam nhấp vào thông báo nhận tiền (notification) trên MoMo >> Nhập vào 6 chữ số bí mật và làm theo hướng dẫn để nhận tiền vào Ví.
Đại diện Shinhan Bank cho biết ngân hàng đang theo đuổi việc tạo ra một liên minh kỹ thuật số với các công ty Fintech ở nhiều nước khác nhau. Từ nay đến hết tháng 8/2018, Shinhan Bank miễn các loại phí và thuế cho người gửi tiền.