Nền tảng công nghệ mở thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp
Chỉ sau 1 - 2 phút mở bán, hàng trăm ngàn deals siêu thị, sửa hàng tiện lợi, mua vé máy bay/tàu xe, thanh toán đổ xăng, cà phê, trà sữa… đã nhanh chóng “cháy hàng”. Trung bình mỗi người dùng mua hơn 2 deals, tương đương mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người.
Trong lần đầu tổ chức, MoMo và hơn 1.000 thương hiệu hàng đầu đã tung 3 triệu deals hấp dẫn, tổng giá trị tài trợ đến 100 tỷ đồng. “Con số 1,2 triệu người dùng tham gia, 2,6 triệu deals được mua vượt kỳ vọng của chúng tôi. Đây là tín hiệu lạc quan, cho thấy chiến lược trở thành Super App của MoMo bắt đầu được hiện thực hóa và có những thành công bước đầu”, ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Chủ tịch HĐQT, đồng Tổng Giám Đốc MoMo) nhận định.
MoMo là ví điện tử tiên phong tạo nền tảng công nghệ mở kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng thông qua mô hình bán deals trên nền tảng. “Đây là hướng đi phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, khi số doanh nghiệp SMEs chiếm hơn 96%. Giải pháp công nghệ của chúng tôi giúp các SMEs nhanh chóng go-online, tăng trưởng doanh thu, tìm kiếm khách hàng nhanh chóng với chi phí thấp”, ông Tường nói.
Trước đó, từ tháng 9/2020 tính năng Ưu Đãi trên ví điện tử này đã được cải tiến, hàng loạt công nghệ mới như: AI, Machine Learning, Big Data.... được áp dụng giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp. MoMo cũng là đơn vị tiên phong khuyến khích Trải nghiệm địa phương (Local Service) hướng người dùng ra khỏi nhà, nơi làm việc sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng vật lý.
Đại diện Ví điện tử số 1 Việt Nam không giấu tham vọng, “Chúng tôi muốn trở thành homepage (trang chủ) trên điện thoại thông minh của người dùng. Người dùng Việt Nam chỉ cần sử dụng duy nhất chiếc smartphone có cài đặt MoMo là có thể thực hiện các nhu cầu cơ bản hằng ngày từ di chuyển, đặt đồ ăn, vé xem phim, thanh toán điện nước, giải trí, làm từ thiện…”.
Chào đón 20 triệu người dùng với chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo
Đầu tháng 9 vừa qua, MoMo công bố cán mốc 20 triệu người dùng, hàng loạt sự kiện tri ân người dùng đã được tổ chức với sự đầu tư quy mô. Khởi đầu là “Học Viện MoMo” cuộc tranh tài đấu trí tương tác trực tiếp trên nền tảng ví điện tử lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cuộc thi đã thu hút hơn 7 triệu người chơi, minh chứng cho khả năng sáng tạo, phá vỡ mọi giới hạn, suy nghĩ thông thường của người dùng, đối tác về một ứng dụng tài chính.
Chưa dừng lại, MoMo tiếp tục tổ chức cuộc thi Rap Battle “Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0”, tạo cơ hội để người dùng sáng tạo, kể về câu chuyện “vượt khó” của bản thân và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Song song, MoMo cũng đồng hành cùng rapper Binz cho ra mắt bài hát 021 truyền đi thông điệp tích cực về hành trình khai phá, chinh phục thử thách để vươn tới thành công. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV bài hát đã vào top 5 trending trên Youtube, tính đến nay có gần 13 triệu lượt xem.
Cuối cùng là “Ngày hội siêu Deal 1/11”, chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm đã khép lại chuỗi sự kiện tri ân người dùng độc đáo của ví điện tử này. “Mục tiêu mà MoMo theo đuổi lâu nay là mang đến hạnh phúc cho người dùng, tạo ra những “Happy Users” thực thụ và chúng tôi sẽ luôn kiên định với con đường này”, ông Tường nhấn mạnh.
Chỉ trong 2 tháng, các sự kiện của MoMo đã gây dấu ấn mạnh mẽ cho người dùng, đối tác, thị trường và truyền thông. Giúp chiến dịch “Kỷ niệm 20 triệu người dùng MoMo” vượt hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành FMCG, điện tử, tài chính ngân hàng,... dẫn đầu danh sách “10 chiến dịch nổi bật trên Social Media tháng 9/2020” do BSI công bố.