main-banner-top

Hướng dẫn hỗ trợ miễn phí khi gặp lỗi giao dịch

Sự Kiện
27/12/2019·134.3K

Chúng ta cùng xem xét và ghi nhớ những bí kíp để giữ MoMo và bảo vệ tốt nhất cho tài khoản MoMo của mình nhé.

Hướng dẫn hỗ trợ miễn phí khi gặp lỗi giao dịch

Bí quyết được hỗ trợ miễn phí, nhanh chóng và chính xác khi gặp lỗi giao dịch

Ngoài cách gọi điện tới hotline 1900.54.54.41, bạn có thể sử dụng chính ứng dụng Ví MoMo của mình để báo cáo sự cố, lỗi giao dịch. Cách này sẽ giúp bạn được trợ giúp nhanh chóng từ Ví MoMo do vấn đề đã được phân loại mà lại hoàn toàn miễn phí. 

Hướng dẫn cách truy cập tính năng Trợ giúp trên Ví MoMo: 

Hướng dẫn cách truy cập tính năng Trợ giúp trên MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
1
Chọn “Tôi” trên màn hình chính MoMo.
2
Chọn “Trung tâm trợ giúp”
3
Chọn thắc mắc về giao dịch hoặc tìm kiếm từ khóa câu hỏi
4
Sau khi xác định được giao dịch, chọn thắc mắc để được giải đáp
5
Nếu câu trả lời có sẵn vẫn chưa được giải đáp, tiếp tục chọn kênh Chat (Trò chuyện với MoMo) hoặc Gửi yêu cầu trợ giúp
6
Kênh trò chuyện với MoMo - chatbot AI hoạt động liên tục 24/7, đồng thời đội ngũ CSKH trực tiếp từ 8h-20h để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
7
Kênh 'Gửi yêu cầu hỗ trợ' dành cho các vấn đề cần giải quyết chi tiết

Ngoài ra, ngay tại màn hình báo kết quả giao dịch, nếu còn thắc mắc hoặc cần báo cáo lỗi, bấm ngay vào nút Trợ giúp để đi thẳng đến tính năng này. 

1900.54.54.41 - Hotline 24/7, bấm phím 1 để khóa Ví MoMo khẩn cấp

Đây là số điện thoại quen thân với người dùng MoMo, được trung tâm CSKH Ví MoMo sử dụng từ nhiều năm qua. 

Để bảo vệ tốt nhất cho tài khoản MoMo của khách hàng, MoMo hiện đã hỗ trợ tính năng Khóa ví khẩn cấp khi khách hàng gọi đến hotline 1900.54.54.41

Các bước khóa Ví MoMo khẩn cấp:

[1] Gọi điện thoại tới số 1900.54.54.41;
[2] Bấm phím 1;
[3] Trường hợp 1 - khóa tài khoản số điện thoại đang gọi: bấm phím 1; hoặc Trường hợp 2 - khóa tài khoản của số điện thoại khác: bấm phím 2;
[4] Trường hợp 1: Hệ thống sẽ đọc lại số điện thoại cần khóa. Bạn vui lòng bấm phím 1 sau tiếng bíp để xác nhận lệnh khóa.
Trường hợp 2: Hệ thống sẽ chuyển đến Điện thoại viên để thực hiện khóa Ví.

Bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ một trong hai số điện thoại này khi: 

  • Nhân viên CSKH gọi để hỗ trợ tiếp, giải quyết vấn đề (nếu có) của bạn khi sử dụng MoMo.
  • Tổng đài tự động (voice call) của MoMo gọi để cung cấp mã OTP khi khách hàng đăng nhập Ví MoMo trên thiết bị khác hoặc đăng nhập lại sau khi thoát tài khoản.

MoMo có thông báo không sử dụng bất kỳ số điện thoại nào khác, không sử dụng cách gọi thoại qua ứng dụng (như Facebook Messenger, Viber, Zalo…) để liên hệ với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn nhận được cuộc gọi ngoài 2 số 028.9999.5555 và 028.7306.5555 hoặc cuộc gọi từ 1 ứng dụng bất kỳ và tự xưng là nhân viên Ví MoMo thì đây là dấu hiệu của lừa đảo và mạo danh. 

Bạn có thể lưu hai số điện thoại của MoMo này để nhanh chóng nhận diện khi cần nhé. 

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật