![]() |
Tất cả tiền trong MoMo, thẻ quà tặng, tình trạng liên kết MoMo với tài khoản Internet Banking, Lịch sử giao dịch, Thông tin hóa đơn đã thanh toán… ngay khi cập nhật lên phiên bản mới nhất đều sẽ được bảo toàn và tự động cập nhật sang MoMo phiên bản 2.0. Theo đó, Quý khách chỉ cần đăng nhập là có thể giao dịch như trước đây.
Ứng dụng MoMo 2.0 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với:
- Tốc độ nhanh, mượt hơn;
- Nhiều dịch vụ hơn;
- Nhắc lịch thanh toán các hóa đơn;
- Xác nhận mật khẩu cho từng giao dịch và sử dụng công nghệ bảo mật vân tay một chạm… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Khách hàng khi đăng nhập trên MoMo phiên bản 2.0, vui lòng cập nhật email chính xác để trong thời gian tới MoMo có thể nhắc lịch thanh toán cước, các giao dịch thành công. Đặc biệt, sẽ không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của MoMo.
Trong trường hợp khách quan, thiết bị của Quý khách chưa thể chuyển lên MoMo phiên bản 2.0 và trong MoMo vẫn còn tiền, Quý khách có thể Rút tiền khỏi Ví bằng các cách sau:
Với Ví đã liên kết ngân hàng:Rút tiền từ MoMo về Ngân hàng Liên kết.
![]() |
Với Ví chưa liên kết ngân hàng:
- Nhận lại tiền thông qua Tài khoản Ngân hàng bất kỳ (phí chuyển khoản được trừ vào tài khoản MoMo của khách hàng).
Liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng MoMo để yêu cầu rút tiền: 1900 5454 41 – 028.39917199
- Đến các “Điểm Nạp/Rút” MoMo để rút tiền (phí rút tiền tính theo chính sách hiện hành của MoMo). Tìm “Điểm Nạp/Rút” tại màn hình chính ứng dụng hoặc tại https://goo.gl/k5LM9x
* Cập nhật ngay MoMo với từ khóa “MoMo” tại: Google PlayStorehoặc AppStore
Cần MoMo hỗ trợ, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 5454 41 - (028) 399 171 99 - Email:[email protected]
Văn phòng Công ty MoMo:
Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng M, tòa nhà PetroLand - 12 Tân Trào, Q.7
Tại Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà HiPT, Số 152 Thụy Khuê, Tây Hồ
Tại Đà Nẵng:37 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu