Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Chức năng Nguồn tiền thay thế là gì?
Sau khi đã liên kết dịch vụ đối tác với Ví MoMo, bạn có thể bật chức năng chọn nguồn tiền thanh toán thay thế. Khi số dư Ví không đủ thực hiện giao dịch, Ví MoMo sẽ TỰ ĐỘNG sử dụng thẻ hoặc ngân hàng bạn đã cho phép để thanh toán.
Hiện nay trên Ví MoMo, chức năng Nguồn tiền thay thế được mở cho dịch vụ Thanh toán đơn hàng Tiki.
Bài viết liên quan:
-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo TikTok?-Tôi thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học bằng MoMo như thế nào?-Tôi đã thanh toán nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công?-Thanh toán lệ phí bằng MoMo có mất phí không?-Tôi chưa đủ 18 tuổi, có thể đăng ký thanh toán qua MoMo bằng cách nào?-Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?-Phụ huynh/ Người thân có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán lệ phí thay thí sinh không?-Có thể mua mã thẻ di động hay nạp tiền điện thoại bằng những nguồn tiền nào?-Lợi ích khi thực hiện thanh toán gói nạp tiền điện thoại trên MoMo như thế nào?-Có thể nạp tiền điện thoại cho người khác không?