Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi đã thanh toán nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công?
Nếu bạn đã thanh toán qua MoMo nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công, hãy liên hệ tổng đài MoMo qua số 1900 54 54 41 (hoạt động 24/7) để được hỗ trợ.
Bài viết liên quan:
-Tôi thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học bằng MoMo như thế nào?-Thanh toán lệ phí bằng MoMo có mất phí không?-Tôi chưa đủ 18 tuổi, có thể đăng ký thanh toán qua MoMo bằng cách nào?-Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?-Phụ huynh/ Người thân có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán lệ phí thay thí sinh không?-Khi đến kỳ thanh toán hóa đơn, bạn sẽ nhận được thông báo ở đâu?-Làm cách nào để kiểm tra hóa đơn đã được gạch nợ xong chưa?-Làm cách nào để lưu hóa đơn đã thanh toán trên MoMo?-Thanh toán hóa đơn trên MoMo có bị mất phí không?-Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mãi thanh toán hóa đơn trên MoMo?