main-banner-top

Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?


- Thời gian áp dụng CTKM: Từ ngày 29/07/2025 đến hết hết ngày 05/08/2025.

- Theo Thông tư 40/2024/TT-NHNN về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, khách hàng cần hoàn tất thủ tục xác thực sinh trắc học trên Ứng dụng MoMo (bao gồm quét CCCD gắn chip và xác thực khuôn mặt) để có thể nhận thưởng. Thủ tục được xem là hoàn tất khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được  yêu cầu; đồng thời, các thông tin về họ tên, số điện thoại đăng ký MoMo và số Thẻ căn cước/CCCD/Hộ chiếu phải trùng khớp với thông tin tại ngân hàng liên kết.

- Chương trình không được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng.

- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng nếu phát hiện khách hàng có hành vi gian lận. Trong mọi trường hợp, MoMo giữ quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

- Ngân sách cho thẻ quà khuyến mãi có giới hạn; chương trình có thể kết thúc sớm khi đã hết ngân sách hoặc đến ngày kết thúc chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: