Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Khi đến kỳ thanh toán hóa đơn, bạn sẽ nhận được thông báo ở đâu?
MoMo sẽ gửi thông báo loại hóa đơn và tổng tiền cần thanh toán tại mục thông báo trên MoMo thông qua số điện thoại bạn đăng ký MoMo. Hoặc bạn có thể kiểm tra thông báo trong mục “Thanh toán hóa đơn” trên ứng dụng MoMo.
Bài viết liên quan:
-Tôi thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học bằng MoMo như thế nào?-Tôi đã thanh toán nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công?-Thanh toán lệ phí bằng MoMo có mất phí không?-Tôi chưa đủ 18 tuổi, có thể đăng ký thanh toán qua MoMo bằng cách nào?-Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?-Phụ huynh/ Người thân có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán lệ phí thay thí sinh không?-Làm cách nào để lưu hóa đơn đã thanh toán trên MoMo?-Làm cách nào để kiểm tra hóa đơn đã được gạch nợ xong chưa?-Thanh toán hóa đơn trên MoMo có bị mất phí không?-Làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mãi thanh toán hóa đơn trên MoMo?