Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Phương thức thanh toán không hợp lệ/Không thể thanh toán
"Bạn vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Ví MoMo. Hãy đảm bảo rằng số dư trong tài khoản Ví MoMo đủ để thanh toán đơn hàng Lazada.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline Lazada: 19001007 (từ 9:00 đến 18:00, 1000đ/phút) hoặc dịch vụ Chat Trực Tuyến (từ 7:00 đến 22:00, miễn phí)."
Bài viết liên quan:
-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo TikTok?-Tôi thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học bằng MoMo như thế nào?-Tôi đã thanh toán nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công?-Thanh toán lệ phí bằng MoMo có mất phí không?-Tôi chưa đủ 18 tuổi, có thể đăng ký thanh toán qua MoMo bằng cách nào?-Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?-Phụ huynh/ Người thân có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán lệ phí thay thí sinh không?-Có thể mua mã thẻ di động hay nạp tiền điện thoại bằng những nguồn tiền nào?-Lợi ích khi thực hiện thanh toán gói nạp tiền điện thoại trên MoMo như thế nào?-Có thể nạp tiền điện thoại cho người khác không?