Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sau khi thanh toán vé sẽ được gửi về đâu?
Có 3 cách để kiểm tra vé tàu hỏa đã mua qua ứng dụng MoMo.
- Cách 1: Sau khi thanh toán, vé sẽ được gửi về email mà bạn đã dùng để đăng ký. Mở Email mà bạn đã đăng ký khi mua vé tàu để kiểm tra vé.
- Cách 2: Mở ứng dụng MoMo, chọn mục “Tôi”, sau đó vào mục “Quản lý đặt chỗ” mọi thông tin vé tàu hỏa đã mua sẽ hiển thị.
- Cách 3: Tại mục “Du lịch - Đi lại” trên ứng dụng MoMo, chọn vào biểu tượng “Quản lý đặt vé” tại góc bên phải trên cùng của màn hình để kiểm tra vé tàu hỏa đã mua.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể mua vé tàu hỏa các chuyến nào trên MoMo?-Làm thế nào để kiểm tra vé tàu hỏa đã mua trên MoMo?-Có thể hoàn hủy vé tàu hỏa online đã đặt không?-Nếu lịch trình tàu thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Giá vé tàu hỏa trên MoMo đã bao gồm thuế phí chưa?-Cách đặt vé tàu nhanh chóng qua MoMo-Tôi có thể chọn chỗ ngồi khi đặt vé tàu trên MoMo không?-Làm thế nào săn các ưu đãi hấp dẫn khi mua vé tàu hỏa trên MoMo?