Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tính năng Nguồn tiền thay thế nên sử dụng khi nào?
Bạn nên bật tính năng Nguồn tiền thay thế nếu bạn:
- Thanh toán dịch vụ liên kết thường xuyên.
- Có các dịch vụ gia hạn tự động.
- Thường quên nạp tiền để duy trì số dư Ví.
- Thường xuyên có giao dịch không thành công do không đủ số dư Ví.
Bài viết liên quan:
-Làm sao để tôi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ quảng cáo TikTok?-Tôi thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học bằng MoMo như thế nào?-Tôi đã thanh toán nhưng không thấy cập nhật trạng thái thành công?-Thanh toán lệ phí bằng MoMo có mất phí không?-Tôi chưa đủ 18 tuổi, có thể đăng ký thanh toán qua MoMo bằng cách nào?-Tôi đã dùng MoMo để thanh toán lệ phí nhưng không nhận được quà – Xử lý thế nào?-Phụ huynh/ Người thân có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán lệ phí thay thí sinh không?-Có thể mua mã thẻ di động hay nạp tiền điện thoại bằng những nguồn tiền nào?-Lợi ích khi thực hiện thanh toán gói nạp tiền điện thoại trên MoMo như thế nào?-Có thể nạp tiền điện thoại cho người khác không?