THÔNG TIN CHI TIẾT
Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu mua vé máy bay trên MoMo với hóa đơn từ 1.000.000Đ.
Mã ưu đãi | Thẻ quà | Điều kiện |
BAY10 | Thẻ quà giảm 10% (tối đa 150.000Đ) khi mua vé máy bay trên MoMo | Áp dụng cho khách hàng lần đầu mua vé máy bay trên MoMo với hóa đơn từ 1.000.000Đ |
(*) Số lượng thẻ quà nhận được: 01.
(*) Nơi sử dụng: Sử dụng để thanh toán hóa đơn khi mua vé máy bay gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air , Bamboo Airways và Pacific Airlines trên MoMo.
(*) Thời gian sử dụng thẻ quà: 01 ngày kể từ ngày nhận.
(*) Đối tượng ưu đãi: Dành cho khách hàng CHƯA TỪNG mua vé máy bay trên MoMo
HƯỚNG DẪN NHẬN THẺ QUÀ
Bước 1: Để nhận thẻ quà tặng, vào mục “Ưu đãi”, nhập mã "BAY10" tại ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ”
Bước 2: Để kiểm tra thẻ quà sau khi nhập mã thành công, quý khách vui lòng chọn mục “Ưu đãi” > “Quà của tôi”
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ QUÀ
Bước 1: Mở MoMo > Chọn mục “Du lịch - Đi lại” > Chọn “Vé máy bay”
Bước 2: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến bay > Chọn chuyến bay phù hợp > Nhập thông tin khách hàng > Kiểm tra thông tin
Bước 3: Ở bước thanh toán vé với hóa đơn từ 1.000.000Đ > Chọn "Sử dụng thẻ quà tặng" > Chọn "Xác nhận" để thanh toán. Giá hiển thị sẽ là giá phải trả sau khi trừ đi giá trị thẻ quà tặng
ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN
- Thẻ quà chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng thanh toán vé máy bay qua MoMo với hóa đơn từ 1.000.000Đ trở lên
- Thời gian diễn ra chương trình: bắt đầu từ 9h00 ngày 28/07/2020 đến hết 23h59 ngày 02/08/2020
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết thẻ quà tặng
- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi tối đa 1 lần (1 lần/1 ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị)
- Thẻ quà không áp dụng cộng gộp
- Thẻ quà không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
- Mỗi thẻ quà áp dụng cho 1 lần thanh toán
- Thẻ quà chỉ áp dụng khi mua vé máy bay trên MoMo
- Thẻ quà không áp dụng khi thanh toán trên website hoặc ứng dụng các hãng máy bay
(*) Lưu ý: Thẻ quà sẽ không được hoàn lại đối với các giao dịch yêu cầu hoàn tiền.
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:
Tính năng Trợ giúp ngay trên MoMo (Đăng nhập MoMo >> tìm kiếm icon Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm)