Thời gian diễn ra chương trình
Từ 01/08/2021 – 30/09/2021
Đối tượng tham gia
Khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm (BH) của các đối tác sau trên MoMo: BH Prudential VN, BH Nhân thọ Dai-ichi VN, BH AIA Việt Nam, BH Nhân thọ FWD Việt Nam, BH Nhân thọ Cathay, BH Hanwha Life, BH Nhân thọ MAP Life.
Chi tiết ưu đãi
- Ưu đãi áp dụng cho hóa đơn thanh toán tối thiểu từ 3.000.000 VND
- Khách hàng được hoàn tiền ngẫu nhiên 1 trong các giá trị sau: 10.000 VND, 20.000 VND, 30.000 VND, 50.000 VND, 80.000 VND, 100.000 VND.
- Tiền được hoàn về Túi Thần Tài trên MoMo. Đây là tiện ích mới giúp Khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy.
- Khách hàng được hoàn tiền về Túi Thần Tài trong tháng 8 phải hoàn tất mở Túi trước ngày 01/10/2021. Khách hàng được hoàn tiền về Túi Thần Tài trong tháng 9 phải hoàn tất mở Túi trước ngày 01/11/2021. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi, tiền sẽ bị thu hồi.
- Khách hàng có thể giữ tiền hoàn trong Túi để tiếp tục sinh lời hoặc rút về MoMo để sử dụng. Khách hàng cũng có thể nạp thêm vào Túi đến 20 triệu đồng để sinh lời nhiều hơn. Xem thêm về Túi Thần Tài tại đây.
Hướng dẫn thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo
Bước 1: Mở MoMo, chọn “Thanh toán phí bảo hiểm”
- Cách 1: Nhập từ khóa “thanh toán phí bảo hiểm” vào ô Tìm kiếm
- Cách 2: Chọn mục Tài chính – Bảo hiểm > Thanh toán phí bảo hiểm
Bước 2: Chọn công ty bảo hiểm của bạn
Bước 3: Nhập thông tin tra cứu (số Hợp đồng hoặc số Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm hoặc CMND/CCCD…)
Bước 4: Chọn loại phí cần thanh toán (nếu có nhiều loại phí) và kiểm tra số tiền cần thanh toán
Bước 5: Xác nhận thanh toán.
Điều kiện và điều khoản khác
- Chương trình khuyến mãi “Chọn MoMo đóng phí, hoàn tiền như ý đến 100K” diễn ra từ ngày 01/08/2021 đến 30/09/2021. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.
- Mỗi Khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lần/ 1 Ví/ 1 CMND/ 1 tài khoản ngân hàng/ 1 thiết bị) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng đã xác thực tài khoản hay xác thực thông tin người dùng/định danh Ví điện tử và chưa từng thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo.
- Chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời với thẻ quà tặng (khách hàng muốn nhận hoàn tiền thì không được áp dụng thẻ quà tặng khi thanh toán giao dịch) hoặc chương trình khuyến mãi khác.
- Trường hợp hoàn/hủy giao dịch, tiền đã hoàn về Túi Thần Tài không bị thu hồi và Khách hàng được hoàn về MoMo số tiền còn lại của giá trị giao dịch sau khi trừ số tiền khuyến mãi.
- Mọi khiếu nại về việc hoàn tiền, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo trong vòng 48 giờ kể từ khi phát sinh giao dịch. MoMo xin từ chối giải quyết các trường hợp khiếu nại sau thời gian quy định.
- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.
Mọi thắc mắc về việc thanh toán, Khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.