MoMo hiện có nhiều tính năng giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và thoải mái hơn như: Thanh toán hóa đơn, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau, Quỹ nhóm, Quản lý chi tiêu, Dịch vụ thanh toán liên kết,...
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, MoMo giới thiệu tới bạn tính năng “Chia sẻ góp ý” - cho phép người dùng chỉ với 1 thao tác có thể gửi phản hồi về sản phẩm tới MoMo, từ đó cho phép MoMo hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.
Hướng dẫn các bước sử dụng tính năng “Chia sẻ góp ý"
👉 Thông qua tính năng chụp màn hình điện thoại
👉 Thông qua mục Chia sẻ góp ý tại tab Tôi:
👉 Hoặc nhấn ngay nút “Gửi góp ý” đang hiển thị trên màn hình
Hướng dẫn các bước theo dõi các đề xuất đã gửi:
- Bước 1: Nhấp chọn “Tôi” tại màn hình trang chủ, sau đó nhấp chọn “Trung tâm trợ giúp”.
- Bước 2: Chọn “Lịch sử” ở góc phải phía trên màn hình.
- Bước 3: Chọn đề xuất đã gửi trong danh sách để xem chi tiết.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 2 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
- Email: [email protected].
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
|
Ứng dụng MoMo: Ứng dụng MoMo là siêu ứng dụng trên nền tảng di động do M_Service phát triển và vận hành để cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép và các dịch vụ khác phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của M_Service được triển khai dưới thương hiệu MoMo tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất trên thế giới. Thông qua Ứng dụng MoMo, M_Service cung cấp cho các Đối tác và Khách hàng dịch vụ trung gian thanh toán, dịch vụ xử lý dữ liệu và giải pháp, nền tảng công nghệ để hỗ trợ các đối tác đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh đồng thời giúp Khách hàng dễ dàng và thuận tiện tiếp cận, sử dụng các dịch vụ đa dạng của các đối tác của M_Service. |

