Nước sạch 2 Hà Nội là đơn vị tiên phong quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) trên website và ứng dụng mobile nuocsach2HN với mục đích giúp khách hàng quản lý thông tin tài khoản cá nhân sử dụng dịch vụ nước.
Từ nay, Nước sạch 2 Hà Nội đã có trên danh sách đối tác thanh toán nước qua MoMo. Vì vậy, khi cần trả hóa đơn nước của đối tác này, bạn chỉ cần chọn MoMo làm phương thức thanh toán, thực hiện vài thao tác đơn giản là xong nha.
Hướng dẫn thanh toán dịch vụ Nước sạch 2 Hà Nội:
Trên website Nước sạch 2 Hà Nội
Bước 1: Đăng nhập website http://cskh.hawater.com.vn/ và chọn mục tra cứu tiến độ hồ sơ.
Bước 2: Nhập thông tin khách hàng cần tra cứu (có thể nhập Mã khách hàng hoặc email, hoặc số điện thoại, hoặc thẻ CMND/CCCD) và tìm kiếm.
Bước 3: Sau khi tìm kiếm thông tin hồ sơ cần thanh toán, khách hàng tiến hành chọn hình thức thanh toán qua MoMo, màn hình sẽ hiển thị mã QR số tiền cần thanh toán.
Bước 4: Khách hàng mở MoMo chọn mục quét mã QR tiến hành thanh toán.
Trên ứng dụng Nuocsach2HN
Bước 1: Tải ứng dụng qua Mã QR hoặc tải ứng dụng nuocsach2HN trên Google Play hoặc Appstore.
Bước 2 : Đăng ký tài khoản.
Bước 3: Tra cứu hóa đơn và thanh toán trên ứng dụng Nuocsach2HN.

Các tính năng chính trên website và ứng dụng CSKH:
Đăng ký dịch vụ nước online
Khách hàng sử dụng tài khoản CSKH trên website và ứng dụng CSKH có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích
- Đăng ký lắp đặt.
- Thỏa Thuận đấu nguồn cấp nước
- Dịch chuyển, di dời đồng hồ.
- Thay thế đồng hồ.
- Đăng ký kiểm tra đồng hồ.
- Tạm ngưng, mở nguồn cấp nước.
- Liên kết với MoMo hỗ trợ khách hàng thanh toán không tiền mặt.
Báo sự cố và liên hệ tổng đài thông qua ứng dụng CSKH
Trường hợp khách hàng gặp các sự cố rò rỉ nguồn nước, hư hỏng đồng hồ, mất nước, thiếu nước sinh hoạt, chất lượng nguồn nước,… khách hàng có thể trực tiếp thông báo trên ứng dụng CSKH hoặc liên hệ qua hotline 1900400002