Chi tiết hướng dẫn nhận thưởng
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của MoMo sẽ liên hệ trực tiếp đến các khách hàng có tên trong danh sách trúng thưởng để xác nhận giải thưởng cùng những thông tin như sau:
1/ Họ và tên khách hàng trúng giải
2/ Số điện thoại nhận thưởng
3/ Địa chỉ hiện tại của khách hàng
4/ Địa chỉ email khách hàng
5/ Phổ biến về thời gian, quy trình nhận thưởng và xác nhận sự tham gia từ phía khách hàng.
Sau khi khách hàng xác nhận đồng ý tham gia nhận thưởng, MoMo sẽ tiến hành gửi Thẻ Xác Nhận Giải Thưởng cho khách hàng qua Siêu Ứng Dụng MoMo. Để kiểm tra thẻ, khách hàng cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Mở MoMo > mục Ưu đãi;
- Bước 2: Vào mục “Quà của [tên khách hàng]” để kiểm tra thẻ quà.
Địa điểm nhận thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 đường Hoàng Văn Thái, khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.)
Khách hàng cần chuẩn bị các chứng từ cần thiết sau khi đến nhận thưởng:
- CCCD/CMND bản gốc, có hiệu lực.
- Thiết bị có cài đặt MoMo và nhận được thông báo trúng thưởng
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (khoảng 10% giá trị quà tặng). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
Lưu ý:
- Sau 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả trúng thưởng, nếu MoMo không liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng không liên lạc lại thì phần thưởng sẽ bị thu hồi.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời hạn trên nếu khách hàng nhận thưởng không cung cấp được chứng từ cá nhân hợp lệ, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng.
- Mỗi khách hàng (1 Ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng) chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất.
- Giải thưởng không thể quy đổi hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- MoMo có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng hoặc thu hồi giải thưởng nếu có bằng chứng xác thực về việc khách hàng đã thực hiện các hành vi gian lận khi tham gia chương trình. Các hành vi gian lận khi tham gia chương trình bao gồm các hành vi tạo nhiều tài khoản để trục lợi từ chương trình, sử dụng các công cụ tự động để tạo tài khoản… và/hoặc các hành vi khác vi phạm các điều khoản và điều kiện của MoMo đang có hiệu lực tại thời điểm diễn ra chương trình.
- Trong tất cả trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết (Họ tên, CMND, SĐT).
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].