“Soundbox - Loa đọc kết quả giao dịch” phù hợp với ai?
- Chủ cửa hàng bán lẻ: Dùng để quản lý thanh toán nhanh & giảm thiểu rủi ro sai sót.
- Thu ngân nhà hàng/quán cafe: Tập trung hơn vào việc phục vụ khách hàng mà vẫn đảm bảo quá trình thanh toán suôn sẻ.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Loa Soundbox là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao hiệu quả hoạt động.
“Soundbox - Loa đọc kết quả giao dịch” mang đến cho chủ quán những lợi ích gì?
- Xác minh tức thì bằng giọng nói: Giúp đối tác xác thực giao dịch tức thì, nắm bắt tình trạng đơn hàng qua âm thanh mà không cần chạm tay.
- Thuận tiện: Với 2 chế độ 4G và Wifi, chủ quán sẽ dàng kết nối và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
- Đơn giản, dễ dàng sử dụng: Loa Soundbox có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
Ngoài ra, loa Soundbox còn giúp chủ quán đề phòng các giao dịch ảo thông qua các hình thức màn hình giao dịch giả.
Tiện lợi - An toàn - Dễ dàng, thử ngay chủ quán ơi!
Chính sách bảo hành
1. Điều kiện được bảo hành
- Linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành, tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
- Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập, không cháy nổ, phồng tụ, không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
2. Thời hạn bảo hành
Thiết bị loa sẽ được áp dụng chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt. Nếu có lỗi trong 15 ngày đầu sẽ được đổi mới hoàn toàn.
3. Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không còn nguyên tem iPOS.
- Sản phẩm bị hỏng do vật tư tiêu hao.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành căn cứ vào tem, phiếu, sổ và hóa đơn chứng từ mua bán.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Quý khách đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không có sự đồng ý của iPOS.
4. Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà Quý khách đã mua.
- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày nhưng vẫn trong thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì iPOS sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi iPOS đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Đối với các thiết bị mà thời hạn sửa chữa kéo dài, có thể kéo dài quá 24h ngày làm việc (ngày làm việc là không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước), iPOS sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
5. Trụ sở bảo hành của đối tác iPOS
- Hà Nội : Số 23, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: 74 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng: Số 80 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Bình Dương: Số 0114, chung cư Phúc Đạt, đường D2, Tổ 57, khu phố 6, phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một
6. Chi phí vận chuyển sản phẩm để bảo hành
- Quý khách chịu phí vận chuyển sản phẩm khi có yêu cầu bảo hành.
7. Thông tin xử lý bảo hành
- Trong vòng 02 tháng kể từ khi iPOS.vn thông báo, nếu khách hàng không qua lấy thiết bị bảo hành chúng tôi sẽ đổi ngang với máy của khách hàng đang mượn để sử dụng.
- Trường hợp khách hàng không qua lấy trong thời gian 7 ngày, nếu thiết bị hỏng hóc thêm các lỗi khác thì iPOS.vn không chịu trách nhiệm.
Thông tin liên hệ
Hotline: 1900 636 652 (nhấn phím 1)
Email: [email protected]