Quý Đối tác MoMo thân mến,
Liên quan đến việc bảo trì hệ thống vào sáng ngày 19/10/2023, hiện tại hệ thống thanh toán và dữ liệu báo cáo dành cho Đối tác MoMo đã được khắc phục. Cụ thể:
- Hệ thống thanh toán doanh thu đã khôi phục và hoạt động ổn định từ 11h ngày 20/10. Đối tác đã có thể nhận thanh toán qua mã QR MoMo một cách bình thường.
Đối với các vấn đề lỗi giao dịch trong thời gian bảo trì, MoMo thông báo hướng xử lý như sau:
1. Đối với các giao dịch khách hàng đã thanh toán thành công nhưng hệ thống MoMo không ghi nhận và hiển thị thông báo cho Đối tác:
- MoMo đang tiến hành khôi phục, tra soát giao dịch một cách nhanh nhất để không làm thất thoát bất kỳ doanh thu nào của Đối tác. Thời gian xử lý các giao dịch không hiển thị sẽ được tra soát và đồng bộ trong tuần tiếp theo (dự kiến từ 23-27/10)
2. Đối với các giao dịch MoMo thanh toán doanh thu cho Quý đối tác:
- Các giao dịch phát sinh từ 0h đến 11h ngày 20/10/2023 nhưng chưa được thanh toán sẽ được thanh toán vào ngày làm việc kế tiếp.
- Đã thực hiện thanh toán các giao dịch ghi nhận thành công của ngày 19/10.
3. Đối với Chương trình QR Tài lộc: MoMo đang tiến hành ghi nhận, tra soát và kết quả sẽ được phản hồi chậm nhất trong tuần tiếp theo (dự kiến từ 23-27/10).
MoMo vẫn tiếp tục theo dõi hệ thống sát sao để duy trì sự ổn định, sẵn sàng tiếp nhận các khiếu nại và thực hiện tra soát. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi nhanh nhất có thể cho Đối tác và khách hàng. Bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ Hotline 1900.636.652 (nhấn phím 1).
MoMo rất lấy làm tiếc về những bất tiện Quý đối tác đã gặp phải.
Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Đối tác!