Quý khách hàng thân mến,
Hệ thống MoMo bảo trì từ 7h30 sáng nay (ngày 19/10). MoMo chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không tốt này.
Chúng tôi cũng rất xin lỗi với các quý khách hàng liên hệ đến Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng của MoMo qua các kênh điện thoại, email,... mà chưa thể hỗ trợ được.
Quý khách hàng hoàn toàn an tâm tài khoản và tài sản của quý khách hàng đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này.
Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo tính sẵn sàng của các dịch vụ cung cấp tới Quý khách hàng khi hoàn tất bảo trì.
Chúng tôi xin lỗi vì trải nghiệm bất tiện này và mong quý khách hàng thông cảm.
Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và kiên nhẫn của quý khách hàng.