Từ ngày 05/02/2024, MoMo ra mắt tính năng mới Quản Lý Giao Dịch Chưa Ghi Nhận Vào Tài Khoản dành cho cửa hàng phiên bản website, chi tiết tính năng như sau:
LỢI ÍCH TÍNH NĂNG
Trường hợp khách hàng thanh toán thành công nhưng giao dịch chưa được ghi nhận vào tài khoản của cửa hàng | |
TÍNH NĂNG CŨ |
TÍNH NĂNG MỚI |
MoMo chủ động đối soát doanh thu hoặc Đối Tác liên hệ qua tổng đài hỗ trợ. |
Đối tác chủ động thực hiện thao tác ngay trên tài khoản cửa hàng và nhận tiền ngay lập tức. |
*MoMo vẫn áp dụng hình thức đối soát để hỗ trợ cho Quý Đối Tác chưa sử dụng tính năng mới.
HƯỚNG DẪN THAO TÁC
Bước 1: Đăng nhập tài khoản cửa hàng tại website https://business.momo.vn/sanpham/auth/login
Bước 2: Chọn mục Trung Tâm Báo Cáo → chọn tính năng Quản Lý Giao Dịch
Bước 3: Kiểm tra giao dịch:
- Kiểm tra nhanh các giao dịch vừa được thực hiện trong vòng 2 tiếng: Chọn Tìm Kiếm Nâng Cao → Chọn mốc thời gian và chi nhánh cửa hàng cần kiểm tra giao dịch
- Kiểm tra tất cả giao dịch chưa ghi nhận: Chọn Giao Dịch Chờ Xác Nhận
Bước 4: Xử lý giao dịch
- Đối Tác có thể thao tác xem chi tiết giao dịch, nhận tiền hoặc hoàn tiền cho khách hàng trên từng giao dịch tương ứng.
Mọi thắc mắc Đối Tác vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 652 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ.