Thời gian triển khai:
Từ ngày 10/04/2024.
Về “Viễn thông VNPT”:
Trang tiện ích mới “Viễn thông VNPT” được phát triển nhằm mang đến bạn trải nghiệm thanh toán, quản lý các hóa đơn trên MoMo nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Những cải tiến đáng chú ý:
- Tích hợp hóa đơn mọi dịch vụ VNPT gồm: Internet VNPT, di động trả sau VinaPhone, điện thoại cố định VNPT, truyền hình MyTV;
- Đa dạng hình thức tra cứu cước bằng Số điện thoại hoặc Mã thanh toán, thay vì chỉ dùng Mã khách hàng như trước. Mã là chuỗi ký tự trước dấu gạch chéo / trong Mã khách hàng;
- Giảm tải thao tác chọn Tỉnh/Thành phố trong quá trình kiểm tra hóa đơn VNPT, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Hướng dẫn thanh toán dịch vụ VNPT
Bước 1: Mở MoMo > Tìm kiếm và chọn “Viễn thông VNPT”;
Bước 2: Nhập Số điện thoại/Mã thanh toán (là chuỗi ký tự trước dấu gạch chéo / trong Mã khách hàng);
Cách lấy mã được hướng dẫn trên ứng dụng hoặc tham khảo chi tiết tại đây.
Bước 3: Kiểm tra thông tin hóa đơn và thanh toán.
Lưu ý:
- Khách hàng không cần chọn thành phố cung cấp dịch vụ (hệ thống tự động nhận diện).
- Đảm bảo thông tin nhập chính xác để thanh toán nhanh chóng và an toàn.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].