Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
MoMo hỗ trợ xử lý lừa đảo và lấy cắp tài khoản như thế nào?
MoMo có hệ thống A.I giám sát 24/7 để phát hiện các hoạt động bất thường. Khi phát hiện giao dịch bất thường, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo cùng những hành động ngăn chặn tương ứng để hạn chế thất thoát cho người dùng. Ví dụ như yêu cầu thêm bước xác thực để xác định chính chủ hoặc cảnh tỉnh người dùng trước các trường hợp bị thao túng tâm lý.
Bài viết liên quan:
-Tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh, liệu có thể ứng tuyển nhân viên bán hàng dự án loa MoMo được không?-Liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?-MoMo thu thập các thông tin nào của tôi và dùng để làm gì?-Vì sao MoMo không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ ngân hàng liên kết?-Tôi muốn xóa các thông tin mà MoMo đã thu thập của tôi?-Tôi có đọc một số điều khoản nhưng chưa hiểu rõ, tôi phải làm sao?-MoMo có những cơ chế gì để phòng chống lừa đảo và lấy cắp tài khoản?
