Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?
MoMo thành thật xin lỗi vì không thể đáp ứng yêu cầu của bạn, hiện tại MoMo và nhà mạng không hỗ trợ lấy lại tiền cho các trường hợp nạp nhầm cho thuê bao khác hoặc nạp nhầm mệnh giá.
Bạn chỉ có thể thực hiện liên hệ với số thuê bao nạp nhầm và thương lượng để bên người nhận nhầm có thể hoàn trả lại cho bạn.
Rất tiếc MoMo chưa thể hỗ trợ bạn trong trường hợp này.
Bài viết liên quan:
-Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán-Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần-Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy-Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi không sử dụng được dịch vụ/sản phẩm đã mua hoặc dịch vụ/sản phẩm tôi nhận được không đúng với yêu cầu của tôi-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?-Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?