Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại
Bạn vui lòng kiểm tra lại xem mã hoá đơn đã được nhập chính xác hay chưa để thực hiện lại giao dịch.
Trong trường hợp bạn đã nhập đúng mã hóa đơn nhưng vẫn nhận được thông báo này, bạn vui lòng liên hệ nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn của bạn để được kiểm tra tình trạng hoá đơn.
Trong trường hợp bạn đã nhập đúng mã hóa đơn nhưng vẫn nhận được thông báo này, bạn vui lòng liên hệ nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn của bạn để được kiểm tra tình trạng hoá đơn.
Bài viết liên quan:
-Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán-Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần-Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy-Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi không sử dụng được dịch vụ/sản phẩm đã mua hoặc dịch vụ/sản phẩm tôi nhận được không đúng với yêu cầu của tôi-Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?