Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần


Khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn, bạn có thể bị thanh toán lặp 2 lần. Trường hợp này, để được hỗ trợ hủy giao dịch thực hiện lặp, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: hủy giao dịch thanh toán HĐ
- Ngày thực hiện GD
- Mã GD (TID) lần 1
- Mã GD (TID) lần 2

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.

Lưu ý: Đối với hóa đơn điện, MoMo không hỗ trợ hoàn hủy.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: