Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?


Khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn, bạn có thể nhập sai các thông tin như số mã hóa đơn, số tiền. Trường hợp này, để được hỗ trợ hủy giao dịch thực hiện nhầm, bạn cần thực hiện lại 1 giao dịch chính xác trên MoMo. Sau đó, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: hủy giao dịch thanh toán hóa đơn
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID) sai
- Mã giao dịch (TID) đúng

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.

Lưu ý: Đối với hóa đơn điện, MoMo không hỗ trợ hoàn hủy.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: