Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ
Với các dịch vụ thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng, sau khi bạn thanh toán thành công trên MoMo, hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay hoặc trong vòng 24 giờ đến 48 giờ (không tính ngày cuối tuần và dịp lễ), tùy vào nhà cung cấp dịch vụ.
Nếu sau 48 giờ mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên MoMo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Hóa đơn chưa được gạch nợ
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
Nếu sau 48 giờ mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên MoMo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Hóa đơn chưa được gạch nợ
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
Bài viết liên quan:
-Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán-Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần-Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy-Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?-Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?