Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Thanh toán không thành công nhưng tài khoản MoMo của tôi bị trừ tiền
Trong trường hợp này, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Thanh toán thất bại, TK MoMo bị trừ tiền
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
CSKH sẽ kiểm tra giao dịch của bạn và phản hồi kết quả. Trường hợp giao dịch của bạn xử lý không thành công, MoMo sẽ hoàn lại cho bạn số tiền đã bị trừ trong tài khoản MoMo.
- Nội dung: Thanh toán thất bại, TK MoMo bị trừ tiền
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
CSKH sẽ kiểm tra giao dịch của bạn và phản hồi kết quả. Trường hợp giao dịch của bạn xử lý không thành công, MoMo sẽ hoàn lại cho bạn số tiền đã bị trừ trong tài khoản MoMo.
Bài viết liên quan:
-Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán-Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần-Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy-Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?-Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?