Vì sao tôi thực hiện giao dịch thanh toán không thành công?


Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

1. Bạn đã sử dụng hết hạn mức giao dịch của tài khoản MoMo. Tham khảo hạn mức giao dịch /hoi-dap/han-muc-giao-dich-moi-ngay

2. Tài khoản MoMo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang không đủ số dư để thực hiện giao dịch. Bạn vui lòng kiểm tra lại và nạp thêm tiền để thực hiện giao dịch.

3. Số điện thoại hoặc mã hóa đơn không hợp lệ. Bạn vui lòng kiểm tra nhà mạng hoặc thông tin mã hóa đơn và thực hiện lại.

4. Hệ thống MoMo hoặc của đối tác tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Trường hợp này, bạn có thể tạm ngưng và thực hiện lại giao dịch vào thời điểm khác (trong khoảng 1 giờ đến 2 giờ sau)

Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung hỗ trợ
- Loại dịch vụ
- Số tài khoản MoMo

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: